10 tháng 1, 2013

Những hình ảnh xuất sắc từ cuộc thi ảnh của Tạp chí National Geographic năm 2012 (Kỳ 3)

Sau đây là Kỳ 3 của 50 bức ảnh dự thi do nhiều tác giả khác nhau gửi đến cho National Geographic trong năm 2012 và được chọn vào vòng chung khảo. Mời các bạn xem……
Tên tác phẩm: Baitfish Skillfully Use Sea Turtle as Cover – Tác giả: Scott Belt.














Tên tác phẩm: Beautiful Inside and Out - Một người đàn ông vui sướng sau khi thắng giải tại một cuộc thi cộng đồng để giữ nhà của họ đẹp từ trong ra ngoài. Tác giả: Mike Trenh.













Tên tác phẩm: Lightning Sunset – Tác giả: Judy Jinn.














Tên tác phẩm: Skull Spider with Spiderlinks No. 001 – Tác giả: Lon Casler Bixby.











Tên tác phẩm: Failed Escape in the Everglades – Tác giả: Steve Scherer.














Tên tác phẩm: With a Couple of Jovian and Lunar Lights – Sao mộc và Mặt trăng chiếu sáng trên bầu trời phía trên một ngọn núi đá ở gần thành phố Kitaibaraki, Nhật Bản. Tác giả: Akira Takaue.















Tên tác phẩm: Swan Dive – Một con thiên nga kiếm ăn lúc hoàng hôn. Tác giả: Mark Bates.













Tên tác phẩm: Life in Hell Valley (Cuộc sống ở Thung lũng Địa ngục) - Ở Owakudani, Nhật Bản (còn có tên gọi khác là Thung lũng Great Boiling), trứng được luộc chín kỹ trong dòng suối nước nóng. Trứng luộc chín sẽ chuyển sang màu đen và có mùi lưu huỳnh nhẹ. Ăn những quả trứng này được cho là sẽ tăng tuổi thọ. Ăn một quả sẽ sống thêm được 7 năm. Tác giả: Franjo Selinger.

Tên tác phẩm: I See You – Do You See Me? – Tác giả: Glen Fisher.
Tên tác phẩm: Adrift (Lênh đênh) – Những chú chim cánh cụt trôi giạt cùng tảng băng sau một trận bão tuyết lớn ở Antarctica. Tác giả: Joshua Holko.
Tên tác phẩm: Dead Hippo and One Sharp Crocodile. Tác giả: Stephan Tuengler.
Tên tác phẩm: Jump (Nhảy) – Hai con sóc vui đùa với nhau trong một buổi chiều ấm áp ở Công viên Penitencia Creek County, tại San Jose, California. Tác giả: Chih-Hung Kao.
Tên tác phẩm: Sword Fight (Đấu kiếm) – Hai diễn viên trình diễn màn đấu kiếm trên sân khấu ở Nong Nooch, Pattaya, Thái Lan. Tác giả: Lars Edvard Dalsboe.
Tên tác phẩm: A Refreshing Sight on a Hot Day – Tác giả: Cathy Parsons.
Tên tác phẩm: Grand Canyon at Dusk – Khách du lịch ngắm hoàng hôn ở Grand Canyon từ ngọn ở phía nam. Tác giả: Phil Hawkins.
Tên tác phẩm: My baby – Một chú chim cánh cụt vừa sinh được vài giờ. Ảnh chụp ở Nam Georgia. Tác giả: Ondrej Zaruba.
Tên tác phẩm: Atlantic Spotted Dolphins having an underwater chat (Cá heo Đại Tây Dương nói chuyện dưới nước)Tác giả: John Gaskell.
Tên tác phẩm: California Football – Tác giả: Lauren Kate Rosenblum.
Tên tác phẩm: Relax (Thư giãn) – Một con trâu (với các con nhái ngồi trên đầu) trông rất vui vẻ khi đầm mình dưới dòng nước mát. Ảnh chụp ở Sri Lanka. Tác giả: Ondrej Zaruba.
Tên tác phẩm: Secluded Pier at Lake Brunner – Tác giả: Mohd Nadly Aizat Mohd Nudri.

Andi Nguyễn Ánh Nhật (THE ATLANTIC)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

BÀI ĐƯỢC NHIỀU ĐỘC GIẢ ĐỌC