10 tháng 1, 2013

Bằng chứng về hoạt động chống phá của Sinh viên Phương Uyên!


Theo truyền thông trong nước, nhân vật đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận là Nguyễn Phương Uyên - sinh viên năm thứ ba hệ cao đẳng Trường ĐH Công nghệ thực phẩm TPHCM – đã bị khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng vì hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước.
Phương Uyên thừa nhận mình là thành viên của tổ chức phản động “Tuổi trẻ yêu nước”, vào sáng ngày 10/10/2012 đã cùng cộng sự tiến hành rải truyền đơn với nội dung xuyên tạc, bịa đặt chính sách tôn giáo của Việt Nam cũng như quan điểm lệch lạc về chủ quyền quốc gia, đồng thời kích động người dân biểu tình chống lại Nhà nước.
Trước đó, Phương Uyên đã vẽ cờ vàng ba sọc đỏ của chế độ cũ và in nhiều truyền đơn có dán tiền lẻ các loại mệnh giá 5.000, 10.000 và 20.000 đồng để thu hút sự chú ý của người đi đường. Theo lời khai của Uyên, sau khi thực hiện xong những hành vi nêu trên sẽ được trả công bằng một máy vi tính xách tay, nhưng chưa nhận được thì đã bị công an bắt.
Để độc giả có thể hình dung rõ hơn các hoạt động của Nguyễn Phương Uyên, tôi xin cung cấp các hình ảnh được đăng tải trên website chính thức của tổ chức “Tuổi trẻ yêu nước” về hoạt động rải truyền đơn ngày 10/10 mà nữ sinh này tham gia.








Truyền đơn, cờ vàng và tiền lẻ được chuẩn bị để phát tán.

Hộp truyền đơn hẹn giờ (khoanh đỏ) được các thành viên treo lên thành cầu vượt An Sương (giáp quận 12 và huyện Hóc Môn – TPHCM). Vào 7h15 phút sáng 10/10 chiếc hộp được bung ra nhờ chế độ rung của chiếc điện thoại di động gắn bên trong.



Hình ảnh Phương Uyên chụp lại bằng điện thoại lúc các nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường.



Nội dung của các truyền đơn.
----------------------------------------------------------------------------------
Một số hình ảnh được chụp lại từ website của tổ chức "Tuổi trẻ yêu nước":



Clip rải truyền đơn rạng sáng 10/10/2012 trên cầu an sương




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

BÀI ĐƯỢC NHIỀU ĐỘC GIẢ ĐỌC