18 tháng 2, 2013

Đã có những ngày ......!




Đã có những ngày của nhiều năm em vẫn sống ở một nơi có nắng chang chang và có gió như đốt mặt người......rồi chỉ có em với em! . Và tôi cũng đã có những ngày như thế tôi với tôi, nhưng lại có những cơn mưa bất chợt, có gió heo may Phương nam thoảng đưa, dù ai đó có nhận hay không mặc kệ, gió vẫn vô tư như là gió !
Đã có những đêm hè phương Nam, tôi được nằm trong phòng nhà tôi sát bờ sông vắng,  tôi lại được đắp chiếc mền mỏng, và tôi rất yêu.
Và tôi đã nhớ có lần tôi và em trong một đêm hè oi ả nằm trên một chiếc gường bé xíu và chỉ có bóng đèn hắt sáng trong màn đêm từ nhà máy Nước, tôi đã ôm em thật chặt và thật đắm say…..
Và đã có những đêm trời phương Nam yên tỉnh vô cùng, nhưng từ lồng ngực, con tim tôi lại thổn thức và nhói đau vô cùng, khi thực tại cuộc sống đang diễn ra .......cũng chỉ mình tôi với tôi....
Đã có những ngày tôi không có em, và em không có .........tôi! Tôi không có lang thang, tha hương ngay trên quê quán, và nơi ấy tôi đã mặc kệ kẻ lại người qua xầm xì dòm ngó mà cố gắng làm ăn, chứ ai có giúp đỡ điều chi mà mình phải ngại!?. Và tôi cũng  chẳng cần chi ai, mà cần chút tình riêng của đoạn đầu gian khó, với niềm tin hôm nay và của ngày mai.
Đã có những ngày em không có bờ vai anh để tựa, không có một vòng tay ôm em siết chặt..... Đó là những ngày chúng ta không có nhau !Nhưng sẽ có những ngày gần đây chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau….. 
Andi Nguyễn Ánh Nhật



1 nhận xét :

  1. đã có những ngày...buồn lang thang vào blog.. đọc bài viết của mọi ng.. có khi comt, có khi lặng đọc rùi về...
    có những ngày không mưa chỉ có nắng...
    có những ngày.. mưa ướt lạnh hồn ta ..
    hiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa

BÀI ĐƯỢC NHIỀU ĐỘC GIẢ ĐỌC