27 tháng 12, 2013

Đến Thượng đế cũng phải cười ...khà khà !



Ngày nay là thời đại Digital, nhưng người Phương đông nói chung và người Việt Nam nói riêng vẫn còn e dè khi nhìn những bức hình Nude hay sự biến thiên “kỳ cục” của tạo hóa cho muôn loài cỏ cây. Trong khi đó có những bức hình Nude là một tác phẩm tuyệt mỹ nhất của tạo hóa dành cho con người. Còn với cỏ cây, tạo hóa cũng ban tặng cho muôn loài này những hình hài độc đáo, ngộ nghĩnh như một tặng phẩm nghệ thuật để cho con người chiêm ngưỡng. Và chỉ có con người mới cảm thụ được nét độc đáo của vũ trụ bao la này bằng con mắt yêu nghệ thuật và yêu cái đẹp thay vì phải nhìn bằng con mắt phàm tục lấy…. “Thanh giảng tục”. Những bức hình sau đây, Thượng đế cũng đã phải …..cười khà khà. Còn chúng ta bạn hãy cùng ngắm, không cần suy nghĩ, chỉ cười chút chơi để lấy hứng thú cho một tuần làm việc vất vả ! Xin cảm ơn !
Andi Nguyễn Ánh Nhật – Sưu tầm và biên tập





































Andi Nguyễn Ánh Nhật.

6 nhận xét :

  1. Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ - 2014, MC xin gửi đến anh lời chức mừng năm mới – Chúc năm mới gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và luôn an vui, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  2. Quả thật những hình ảnh đã làm cho ta vừa kinh ngạc vừa buồn cười em nhỉ ? Để rồi ta phải ngẫm nghĩ cuộc sống hiện thời đã đi đến giai đoạn nào để đến nỗi cây củ cũng mang hình dạng biến thể như thế ?

    Trả lờiXóa
  3. Thiên nhiên tác tạo ai dám luận bàn, chỉ khen đẹp tuyệt thôi. năm mới đang sang mình chúc bạn nhiều thành công và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Tạo cũng tinh nghịch, dí dỏm, hài hước lắm chứ.
    Chúc em một năm mới nhiều niềm vui.

    Trả lờiXóa
  5. Thật độc đáo em à!
    Tuyệt tác của thiên nhiên tuyệt đẹp.
    tím thăm em chiều chủ nhật. Đong đầy yêu thương bên em.

    Trả lờiXóa

BÀI ĐƯỢC NHIỀU ĐỘC GIẢ ĐỌC