8 tháng 5, 2014

LƯỢM LẶT QUANH TA

"Kiều nữ Hải Dương"
MỘT VỤ KIỆN BỊ HIẾP DÂM
Mới đây công an P.6, Q.3 TpHCM có tiếp nhận đơn trình báo của "kiều nữ Hải Dương" bị một tài xế taxi hiếp dâm. Sau đó dù bất ngờ có đơn xin bãi nại của nạn nhân nhưng quá trình điều tra của cơ quan công an vẫn cứ tiến hành. Cuối cùng "vụ án" có một không hai này đành phải xếp hồ sơ vì cảnh sát vô cùng ngạc nhiên trước "dung nhan" của một người từng được báo chí gán với danh “kiều nữ Hải Dương”. 
Và hơn nữa nếu tài xế kia có "gây án" thì anh ta cũng đã ở trong tình trạng……không tỉnh táo hoặc bị "mắt mù" ..... !. 

XE MỚI 
Hãng xe nổi tiếng tiếng thế giới Toyota mới đây đã tiết lộ: Sắp tới để phục vụ nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ đang yêu tại Việt Nam, hãng sẽ cho ra đời tại thị trường này một thương hiệu xe nổi tiếng khác có tên gần giống hãng mẹ Toyota nhưng không kém phần lãng mạn, đó là: “Toiyeucota” (Tôi yêu cô ta).

Sân Quần ngựa vào thế kỷ 19
SỰ TÍCH SÂN QUẦN NGỰA (Hà Nội)
Ở Hà Nội có nhà thi đấu Quần Ngựa. Nghe đồn thời Pháp thuộc đây là khu chuyên bán… quần cho… ngựa mặc. Bởi vì thời kỳ đó chưa có nhiều xe cơ giới, chủ yếu là xe ngựa, mà cái bọn ngựa này thì phóng uế vô tội vạ, vì vậy người ta phải chế ra một loại quần có túi ở đũng để đựng cái của nợ ấy. Phố Quần Ngựa đã ra đời như thế!

Còn hơn thật !.
Ô TÔ CÁN CHÂN VẪN KHÔNG SAO!
Một vụ tai nạn giao thông xảy ra ngay ở bến xe. Nạn nhân nằm sõng xoài dưới đất, bánh sau của xe cán lên chân phải của anh ta. Lái xe phát hiện ra, nhẩy xuống đất và vô cùng hoảng loạn khi thấy cảnh tượng đó. Nạn nhân vẫn tỏ ra rất bình thản, anh ta nói: “Bình tĩnh, lùi xe lại để tao rút chân ra!”. Thì ra đó là một người tàn tật với cái chân bằng nhôm.

Mủ như....râu!
ĐỂ RÂU QUAI NÓN LỪA CẢNH SÁT
Diễn viên điện ảnh K vốn là một chàng bạch diện thư sinh, bất ngờ gần đây người ta thấy anh để râu quai nón đen sì. Qua tìm hiểu được biết, thì ra do anh này hay chạy xe moto, đội mũ bảo hiểm mà không cài quai, sợ bẹp mái tóc uốn sấy cầu kỳ. Nhưng nếu không cài sẽ bị cảnh sát bắt, vậy nên anh ta chọn giải pháp để râu quai nón để không phải cài quai mũ. Nhìn từ xa cảnh sát sẽ không biệt được đâu là râu, đâu là quai mũ.

CÁC NHÀ BĂNG VIỆT NAM AN TOÀN NHẤT THẾ GIỚI
Một thông tin vui cho các ngân hàng tại Việt Nam: “Tổ chức cướp không biên giới” mới đây đã phải lên tiếng thừa nhận trên website của chúng: "Việt nam là một nước mà các nhà băng không dễ gì ăn cướp nổi. Tưởng dễ mà rất khó. Giả sử sau khi “ăn hàng” xong, đào tẩu bằng đường bộ thì gặp nạn tắc đường, lô cốt, đào đường, đinh tặc… Bằng đường không thì máy bay lên thẳng lại vướng vào mạng nhện thiên la địa võng của dây điện, điện thoại, cáp truyền hình… Bằng đường thủy thì chẳng có nhà băng nào chịu làm trụ sở sát sông, sát biển cả".

Những tư thế "khó đỡ" của  " Quốc hội loài cừu"
KHẢ NĂNG KỲ LẠ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM
Một người đàn ông tên T.H sống ở Mỹ Tho mới đây đã vượt qua hàng trăm người khác và giành được giải nhất trong cuộc thi “Những tài năng lạ kỳ” do hãng cà phê Z tài trợ. Anh này đã thể hiện một khả năng đặc biệt: Có thể ngủ ngồi trên ghế mà mặt vẫn tươi như hoa, mắt mở hết sức tự nhiên, thậm chí thi thoảng còn chớp chớp, đầu gật gù như đang nghe ai nói. Báo chí và truyền hình phỏng vấn, anh T.H bật mí: "Trước đây nhờ có một thời gian dài đi dự rất nhiều hội nghị".

KIỂU TRẢ LỜI CỦA Ả.
Vợ sếp gọi điện đến cơ quan tìm chồng, cô thư ký đáp: “Chắc là ông ấy đang quanh quẩn đâu đây thôi, thưa bà. Quần của ông ấy vẫn còn vắt trên trên ghế đây này!”

MẸO TĂNG LƯƠNG
Nữ thư ký công ty Z, nổi tiếng là người hay được tăng trước thời hạn về khoản lương thưởng. Khi được hỏi về bí quyết, cô cho biết: “Cứ lâu lâu tôi lại bâng quơ nói với sếp rằng có lẽ sắp tới tôi sẽ mặc váy dài đi làm”.

NHƯ THẾ NÀO LÀ SẾP TỐT?
Tạp chí “Doanh nhân đời mới” định nghĩa: Một sếp giỏi là một sếp không bao giờ để nhân viên phàn nàn bất kì điều gì (bởi những ai hay phàn nàn đã bị đuổi việc từ trước đó).

NHƯ THẾ NÀO LÀ NỮ THƯ KÝ "XỊN"?
Tạp chí “CEO và doanh nghiệp” đưa ra định nghĩa: “Nữ thư ký tốt là một nữ thư ký xinh đẹp, 20 tuổi và có 30 năm kinh nghiệm”.

LÝ DO THUYẾT PHỤC
Vợ của một doanh nhân ngành Thủy sản ở An Giang bất ngờ viếng thăm trụ sở phòng làm việc của chồng và bắt gặp cô thư ký đang ngồi trong lòng chồng mình âu yếm. Ông này giải thích: “Hồi này làm ăn khó khăn nên anh quyết định tiết kiệm chỉ dành cho phòng mình duy nhất một cái ghế!”.

NGUYÊN TẮC CÓ MỘT KHÔNG HAI.
Tạp chí “Người lãnh đạo tài ba” mở một cuộc thi tìm ra vị sếp làm việc có nguyên tắc nhất. Giải nhất đã thuộc về sếp của một công ty cổ phần với quy định bất di bất dịch: Nếu nhân viên đi làm muộn 2 phút sẽ bị phạt. Còn nếu đến sớm 2 phút sẽ phải đóng tiền thuê mặt bằng!. 

Andi Nguyễn Ánh Nhật (Lượm lặt)





16 nhận xét :

  1. Đây có thể xem là điểm báo không anh nhỉ? Điểm báo rất dí dỏm ạ! Hihi sáng sớm sang nhà anh lượm được tem vàng rồi. Chúc anh ngày mới vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc thú vị quá, cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
  3. Roài ! Chiên diên su tèm hàng lựu đạm. Lọa là seo mừ hổng ai kím cái Ca Trọc nì đi gở mìn còn sót lại sau chiến tranh nhể ?
    Bái phục sự phụ !

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Hehe ... Anh moi móc ở đâu ra mấy tin buồn cười này hả, NAN ?

    Trả lờiXóa
  6. Em sưu tầm được những bài viết này hay thật đó Andi ! Đọc xong không khỏi bật cười ...

    Trả lờiXóa
  7. Chết cười nhưng mấy cái kim nó châm bím tóc con ngứa quá chú ợ @@

    Trả lờiXóa
  8. Nếu gặp kiều nữ ấy..Ánh Nhật lo chạy đi nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn những đoản khúc hay , chỉ thắc mắc chổ 20 tuổi mà có tới 30 năm kinh nghiệm??, chúc bạn vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Toàn những tin tức rất "nóng hổi"...! CT ghé thăm anh, chúc anh một chiều vui nghen! cảm ơn anh về những tin tức được cập nhật nghen!

    Trả lờiXóa
  11. Thăm em nhé ....chúc vui và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  12. Lâu rồi , nhận diện người bạn củ , không biết còn nhớ hay quên ...

    Trả lờiXóa
  13. Quanh ta lượm được nhiều thứ !

    Trả lờiXóa
  14. Nhưng anh chưa lượm được những gì em ơi!...Cuoc Son Mien

    Trả lờiXóa

BÀI ĐƯỢC NHIỀU ĐỘC GIẢ ĐỌC