25 tháng 5, 2014

Nước mắt Gấu NGA



(Theo FB Phạm Cường)
Các chú phe búa liềm xứ An Nam thân mến!

Mấy ngày qua thấy nhân viên công lực của anh từ Hà Nội báo về, đa số dân An Nam chưởi bới anh thậm tệ qúa. Bẩu anh là bán đứng các chú cho thằng "bạn vàng" khốn nạn cùng hệ phương Bắc. Nhưng các chú cũng phải hiểu cho anh.

LƯỠI BÒ TÀU Ô LIẾM BIỂN ĐÔNG
Vì tính sĩ diện của đại đế Nga mà anh mới cực chẳng đã sát nhập Crime vào nước anh đang cai quản. Không ngờ dính đòn trả đũa kinh tế của tụi Mẽo và đồng minh của nó ở Âu Châu khiến cổ phiếu của nhà anh rơi rớt thảm hại. Mà chú biết đấy, anh vờ bỏ búa liềm để làm ăn buôn bán với tụi tư bổn chẳng qua cũng kiếm chút của nả cho bản thân cùng phe nhóm. Giống các chú "Kinh tế thị trường định hướng XHCN" ấy mà. Tuy ngôn từ khác nhau nhưng bản chất độc tài và vơ vét vật lực và tài nguyên quốc gia để vinh thân phì gia cho bè đảng phe nhóm thì chả có gì khác nhau cả. 

Bị tụi "giẫy chết" nó ép, hàng chục ngàn chiến binh tinh nhuệ cùng vũ khí hiện đại của anh đã áp sát biên giới phía Đông Ukraina rồi, định mần nốt mấy vùng có đông dân Nga đang sinh sống mà đành phải rút lui để cứu hàng trăm tỷ USD $, tiền mà anh cùng phe nhóm đã tích cóp tuồn ra, gửi ở các ngân hàng lớn nhỏ nước ngoài. Các chú biết đấy anh lên đỉnh cao quyền lực hàng chục năm nay cũng nhờ bè đảng của anh đưa lên. Anh mà không còn bắt chuột được nữa thì bọn chúng cũng ném anh vào sọt rác như con mèo hen vô dụng mà thôi. Nay thằng Cả Tập nó muốn anh giúp đóng thêm dăm chiếc tàu sân bay, đồng thời nâng cấp giúp nó lực lượng hải quân để đối trọng lại sự chuyển trục chiến lược của Mẽo ở Châu Á Thái Bình Dương. Nó đánh tiếng đã lâu, nhưng anh còn ngại nó bắt nạt các chú nên chưa quyết. 

Giàn khoan nó đang lung lay ,
Trước sau cũng sẽ đến ngày tiêu vong .
Mấy hôm rồi nó hào phóng đòi ký với anh một hợp đồng khí đốt tới 400 tỷ USD trong 30 năm. Thử hỏi từ cổ chí kim có mối làm ăn nào lớn hơn thế? Nhìn khoản lại quả 10% từ khoản tiền khổng lồ đó ai mà không mờ mắt kia chứ. Các chú cũng rứa thôi, biết tụi Tàu nó đểu mà vì lợi các chú vẫn cho nó vào làm ăn ở nóc nhà Tây Nguyên; các tỉnh xung yếu biên giới và duyên hải đấy thôi. Đó là chưa kể trên 90% các gói thầu béo bở, các chú ham phong bì cũng giành cho người Tàu hết. Cùng gốc gác liềm búa đểu với nhau, chúng ta đều thế, lòng vả cũng như lòng sung mà.

Anh biết đa số các chú đều được ăn học và chịu ơn mưa móc của các bậc tiên đế nhà anh nên lòng dạ các chú vẫn còn lưu luyến cái nôi ầu ơ đã ru các chú khôn nhớn như ngày hôm nay. Thời gian qua, mặc dù lòng dân của các chú muốn kết thân với tụi "giẫy chết" để hội nhập với thế giới văn minh. Nhưng vì muốn kiên định và độc tôn cai trị mà các chú vẫn giữ khoảng cách với tụi Mẽo và phương Tây, các chú vẫn là bạn hàng mua tàu thuyền và vũ khí của anh vào hàng lớn nhất trong vùng. Nhưng tiền bạc các chú cũng có hạn. Mấy vụ "quả đấm thối" (thép) của chú ngốn hết nguồn dự trữ quốc gia rồi, lấy đâu ra tiền mà vung tay hào phóng như thằng "bạn vàng" của các chú nữa?

Bởi vậy anh đành phải cắn răng, phải muối mặt bỏ con săn sắt để bắt con cá sộp thui chớ biết làm sao bi chừ. Ở địa vị của anh các chú cũng thế cả thui. Mong các chú thông củm và bỏ qúa cho anh những cư xử có phần bất nhẫn này!

Thư bất tận ngôn

Thằng anh bất xứng của các chú!

Tin (Pu Văn Tin)

6 nhận xét :

  1. He...xem anh cả Putin khóc cạn nước mắt kìa.
    Chị thì chỉ mong năm nay mùa mưa bão đến sớm, có sóng thần ngoài biển Đông càng sướng!
    Theo tin vỉa hè thì cái của nợ kia sẽ nhổ cọc trước 15/8 vì sợ....bão!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc roài, đau hết cả đầu, đợi kiếm vài viên Paradol uống roài mới có tinh thần ngâm cứu
    Tưởng Nước mắt Ca Trọc Andi thì còn phái chút, để có chiện mừ chọt ổng. ai dè nước mắt cha Putin nì, có biết thèng chả là ai đâu mừ chọt chẹt giề. Chán !

    Trả lờiXóa
  3. Wow ..trông hình ảnh này cảm động quá đi Andi ơi ...

    Trả lờiXóa
  4. Mấy cái ảnh trông thích quá anh Andi ơi...............hihihi.......

    Trả lờiXóa

BÀI ĐƯỢC NHIỀU ĐỘC GIẢ ĐỌC